Friday, August 26, 2011

i , sHe & hE... 3 Lifes & 3 Families

Nenu chala chala senistive. Alanti nannu enta daarunamuga torture chesindi. Avemi tattukolepotunanu. Almost from 8 months I do not have proper sleep. Nannu torture chesi, edipinchi tana life tanu happy ga lead chesukuntundi. Naaku second track gurinchi telisina taruvata tanaki chala sarlu cheppanu.. Nee valla nenu chaala pain anubavistunanu... ade pain nuvu kuda anubavinchaali, second one ni vadilei ani chaala sarlu adiganu. But daaniki tanu oppukoledu, second atanu chala sensitive, tattukoledu ani... Mari naa sangatenti ani adigite.. marriage chesukomani free suggestion ichindi. Clear ga cheppanu... 3 lifes, 3 families tho nuvu adukuntunav vaddu.. iddaram pain anubaviddamani... But she did not listen to me.


Please read.....


Tanaku tanu ga naa life lo ki vachindi. Tane first propose chesindi. First time memu NTR gardens ki velinapudu 3 times auto lo' I love you' chepu ani nanadigindi. Then I said to her, I will not say that as I do not have such feeling on you, I knew the pain in that. Ila chepina nene slow slow ga tanaki daggarai poyanu. Enta daggaraiahanante....

tane naa prapancham, vere alochane ledu....  tanatone naa future... naa life.. enno dreams,,, ememi cheyali... anta tane....

I don't remember how could she come to my room... Did I ask her to come to bachelors room? I cannot ask like that. Definately I cannot ask like that. Or She wanted to come??? I'm not sure... how could it happen..  ... oka ammai bachelor room ki raavadam enti ani apude gattiga tanu ani vunte.... asalu memepudu kovvu veshalesevallam kaademo. Adi oka ammai ga tanaki tanu control ga vundali kada. Appudu tappu tanade kaada. Oka ammai ga bachelor room ki raavadam tappu kada...

I can say that we lived like a wife & husband, Why I'm telling is:  Every weekend she comes to my room and I said to my house owners that she is my menakodalu. They thought that we are going to get marry. Even ipatiki kuda maa house owners adugutaru tana gurinchi... marraige epudani... 5 days I spent with her at her home. Except sunday, we used to meet every day. I don't know how many times she came to my room.  We used to cook many times in my room.

I like orange color. She even bought orange color dress. 


She used to cook in my room. She likes panipuri.  I used to ask panipuri wala many times about how to make panipuri to prepare for her. One day we prepared pani puri in room.

I tel you... How she has come to me...  liked me..... 
Asalenduku tanu naa life lo ki vachindi....

Evaro tana gurinchi maa office lo bad ga matladukunte nenenduku mana krishna dt. ammai gurinchi ila bad ga matladukuntunarani baada padali. Evaro edo matladukunte nenenduku tanani pilichi correct cheyadaniki try cheyali. Nenu tanato aa vishayam cheppina night tanemina chesukuntademo ani nenuduku tanaku cal cheyali...

Naaku chaala pedda siksha nichindi.



For Second one:
Hi buddy, I don't have any personal grudge on you.
Can you answer for my questions to yourself, not to me or any one. Just self examine yourself.


Naatho affair vunnadanna vishayam neeku nijamga chepite... neeku propose chesina enta kaalaniki cheppindi? 

Naaku second track gurinchi telisina taruvata, tanokasari naa room ki vaste, tanato potladi nenu naa dairy pattukuni maa ofz ki vellanu. Cheater adi chusindi.  Nenu neekekada cheppestaano ani tane aroju busstop lo (not at your office busstop, you people came to somajiguda busstop) neetho chaalasepu matladidindi, may be naa gurinchi cheppi vuntundemo.. I do not know.  Tanu neeke nijamga cheppalante,  appude enduku cheppindi.

When did she propose you. We used to meet in our room and had kovvu things after she joined in your company.


Tanu buslo nunchi digutunte leg benikindani neetho lie cheppi naatho arojanta room lo spend chesindi. You even tried for her home number also right.

Nuvvu tanaki "naana " ani message chestunav. Kanna Ammani Naanani mosam chesi, lies cheppi naa room ki vachedi. .... and valla meeda enno saarlu promise vese situations techukundi......


If you read this post, tel me why are you hiding always. I tried to meet you many times. Nijanikenduku duram ga paaripotunav??. This is truth boss, you have to face it.  Do you think she loves you. She just managed both. 

Whether you like to meet me or not....we are meeting soon. And we meet your parents to tel the TRUTH.

Tanaku tanu ga tane vachi iddariki propose chesindi.

This is womens world boss... Men are living in that. This is true.  She just used both of us in her world.

Can you understand how I was tortured by her...  You know what I'm saying... I used to cal you every time I got engage. How pain it was. Didn't you get any doubt at that time. What cock & bull storty that play girl told you.
 When her uncle passed away, she spent all the time with you till 10PM and got down at begumpet. I dropped her at uppal. Aina nenichinavanni vesukuni neetho teeragatamenti...    aaha heartless moron.

You even given her a mobile. 


One day I was ready with my dairy to told you everything. That day I saw she was talking to you in somajiguda busstop. After a long talk with you, do you know where she got down. Next bus stop pulla reddy to meet me. If she was not doing any mistake why the hell.. tel me why the hell she managed both of us and got down.  Not only that day... almost for 8monts....


Tappu chese valle bayapadataru.


What I lost because of this double gamer / Play girl:
 Tanaku tanu ga tane oppukundi and ade nijam kuda... tana valle, kevalam tana valle eeroju naa character paadipoindi. Anta daarunamuga nannu torture chesindi. Ammai antene bayamestundi.  Evado bad ga tana gurinchi matladukuntunarani nenu tanani correct cheyadaniki try cheste.. final ga emaindi.. bull shit.. I lost myself completely.. my character... my happiness... my life.... my money too... Can I get all these things back.

I have prepared an excel sheet with all the money details that I spent for her.  & Every weekend I'm doing my work to get the justice. Soon we meet.