Tuesday, August 9, 2011

Was n't it a double game!!!!

Rojulo enni saarlu ee incident naaku gurthostundo...., Anta daarunamugaa arojala chesindi. Night 11 ki nenu uppal lo drop chesi ... varsham lo daarunamuga tadichipoyi vaste.. enti ela vellavani kuda nannadagaledu... endukante tanu apatike phone lo complete ga busy ga vundi. Tanaki manasakshi anedi vunte.. wrong question :)  And at any cost she has to pay the price for it... that day is coming soon.

I will tel you that incident guys. I was in balanagar at my frnds house on one saturday. (vaadintiki kuda memu okasari vellamu). I called her to meet, then she told me "I have office today, you come to uppal, I go to my offz & i wil meet you early in the evening". That day she wore a dress that I gifted for her b'day. That day she came with wearing all my gifts and told me .... "ivvanni neekosame petukochanu...  oka scarf okate teesukuraaaledu ani cheppindi". I was happy. (Naaku teliyadu appudu tana maatallo inta visham vuntundani). Evening early ga vachestanu 5 kalla ani cheppindi... Nenu tana kosam wait chestu vunaanu.... 6 no call, 7 no call.. finally I cald her then she said I'm in meeting. I believed it. Night 9 ayyindi appatiki kuda tana nunchi cal ledu. (Nenu tana kosam wait chestu vunte, akada tanu inkoditho enjoy chestu vundi.... )
Nenu cal cheste cut chesindi. Taruvata 9:30 ki cal chesi .. mee ofz ki vastunaanu.. late ayyindi kada ante.. ledu nuvu raavaddu.. maa colegue vastunadu busstop ki.. nannu bus ekkinchadaanikani cheppindi...  Finally she came to begumpet busstop at 10:20pm. Great!!! Night 10 varaku akkada , 10:20 ki naa daggara. At a time , oke roju iddaritho...  he he :) Naakasalu tana meeda ye maatram doubt raaledappudu... tanakoka chockabaar ipinchaanu.... bike vekki chakkaga kurchundi... and she got down one stop before uppal as her brother was waiting at busstop (ala cheppindi). Tanu bus dige antavaraku matladadamani nenu cal cheste engage. evarani adigite maa annaya... ila engage vachina pratisari maa annaya, maa dad ani lies cheppedi. That time I did not know that she started second track.


How could she wear all my gifted ones and  1. used me for dropping & pick up 2. Why she said "I wore all these for you"  3. Same day she met with second one & spent time till 10PM and again she used me for dropping. She spent her day with both of us. Was n't it a double game. 

She did all these when her parents went for her uncles death ceremony.

Eee incident eppatiki nenu marachipolenu. Tana double track gurinchi telisina ventane naa madiloki vachina first incident idi... inta daarunamuga chesindaa ani... 

That's it for today. My next post would be.. How my bad time started -> how we met, What happened in my office, who proposed first....